Monday, June 16, 2014

Father's Day రోజు FB లో photo పెట్టలేదని, కొడుకుని గెంటేసిన తండ్రి

న్యూస్ డెస్క్ ,హైదరాబాదు :

Fathers day రోజున తన కొడుకు ఫేస్ బుక్ లో తనతో కలిసి దిగిన ఫొటో పెట్టలేదని, కొడుకుని ఇంట్లో నుంచి గెంటి వేసిన సంఘటన, కూకట్ పల్లిలో వెలుగు/ రాత్రి, రెండూ చూసింది. ఇంజనీరింగ్ సెకండ్ ఇయర్ చదువుతున్న జి.వినయ్ కుమార్, Father's Day రోజున తన తండ్రికి విషెస్ చెప్పలేదు సరి కదా, Facebook లో తన తండ్రితో కలిసి దిగిన ఫొటోను పెట్టటం సైతం మర్చిపోయాడు. ఇది తెలిసిన తండ్రి, అవేశంతో, తన కొడుకుని ఇంట్లో నుండి బయటకు గెంటి వేసిన సంఘటన పలువురిని ఆశ్చర్య పరిచింది.



'అంతా ఉత్తిదే...' ప్రతినిధి, సదరు తండ్రిని ఈ విషయం మీద ప్రశ్నించగా,

"వాడికి నేను ఏ లోటూ రానివ్వలేదు. అల్లారు ముద్దుగా పెంచాను. ఇంటరు తప్పినా, లక్షలు పోసి ఇంజనీరింగ్ లో చేర్చాను. అలాంటిది, నాకు ఇంత ద్రోహం చేస్తాడని కలలో కూడా ఊహించలేదు. వాడికి ప్రతి నెల, నేనే ఇంటర్నెట్ బిల్ల్ కడుతున్నాను. వాడు అమ్మాయినేంటి, ఇంకో 'అబ్బాయిని ప్రేమించాను నాన్న' అన్నా కూడా నేను బాధ పడే వాడిని కాను. ఏ జన్మలో చేసుకున్న పాపమో, ఇలాంటి కొడుకు పుట్టాడు." అంటూ వినయ్ తండ్రి విలపిస్తూ చెప్పటం, అక్కడ ఉన్న వారందరినీ కలిచి వేసింది.

'అంతా ఉత్తిదే...' ప్రతినిధి, వినయ్ ని ప్రశ్నించగా,

"నేను చేసినది పెద్ద నేరమే, దానికి ఏ శిక్ష విధించినా నేను సిద్దం. నేను ఫొటో పెట్టి ఉండాల్సింది. పోయిన Mother's Day కి, మా అమ్మతో ఫొటో దిగి పెట్టినప్పుడు, యాభై లైకులు, పది కామెంట్లు వచ్చాయి. నా జీవితంలో ఎన్ని ప్రొఫైల్ పిక్స్ మార్చినా ఇన్ని లైకులు రాలేదు. మా నాన్న ఫొటో పెట్టుంటే ఖచ్చితంగా ఇంతకన్నా ఎక్కువ లైకులు వచ్చి ఉండేవి. మా నాన్నకు సారీ చెబుతూ ఫేస్ బుక్ లో ఇంకో పోస్టు పెట్టి, నాన్నను ట్యాగ్ చేస్తాను. అప్పటికైనా ఆయన మనస్సు కరుగుతుందేమో..." అంటూ బోరున విలపించాడు.

ఇప్పుడే అందిన సమాచారం ప్రకారం, ఇలాంటి గొడవలు ఇంకో నాలుగు జరిగాయని తెలుస్తున్నది.

ఇట్లు....
బుల్లబ్బాయ్, ఎడిటర్,
గాలిNEWS

                                           Follow us on Facebook @ galiNEWS


2 comments:

  1. haha funny..ఇదే మీ ఫస్ట్ పోస్టా?బావుంది.

    ReplyDelete
  2. Nijame guruuuu...nijamnippu laatide.

    ReplyDelete