Friday, July 4, 2014

సచిన్ తెలియదన్నందుకు తన్నులు తిన్న కుర్రాడు

న్యూస్ డెస్క్, హైదరాబాద్:

క్రికెట్ దేవుడు, "బారత రత్న శ్రీ సచిన్ తెండూల్కర్" అంటే ఎవరో తనకు తెలియదన్నందుకు, ఒక కుర్రాడు తన్నులు తిన్న వైనం, అమీర్ పేట్ లో వెలుగు చూసింది. 

వివరాలలోకి వెళ్తే.... 

'కృష్ణ తేజ' అనే కుర్రాడు, బి.టెక్ అయిపోయి, అమీర్ పేట్ లో కంప్యూటర్ కోర్సులు నేర్చుకుంటున్నాడు. నిన్న సాయంత్రం తన ఫేస్ బుక్ లో, "షరపోవాకే కాదు, నాకు కూడా సచిన్ తెండూల్కర్ అంటే ఎవరో తెలియదు" అని పోస్టు చేశాడు. అర్ధరాత్రి దాటాక, హాస్టల్ గది తలుపు తట్టినట్టు అనిపించటంతో, నిద్ర మత్తులో తలుపు తీశాడు. అంతే, అమాంతం పది మంది కుర్రాళ్ళు కలిసి, కృష్ణ తేజను చితక బాదారు. వాళ్ళు తంతునప్పుడు భాదతో "దేవుడా దేవుడా" అని అరిచాడు. "ఆ దేవుడే, ఎవరో తెలియదు అంటావా" అని ఇంకో నాలుగు దెబ్బలు తగిలించి వెళ్ళిపోయారు. దానితో కృష్ణ తేజను దగ్గర లోని హాస్పిటల్ లో చేర్చారు. 



నీకు నిజంగానే సచిన్ తెండూల్కర్ తెలియదా అని కృష్ణ తేజను మన 'అంతా ఉత్తదే' ప్రతినిధి అడుగగా, "నాకు సచిన్ తెండూల్కర్ తెలియక పోవటం ఏంటి? ఆ దేవుడికి ఉన్న కోట్లాది మంది భక్తులలో నేను కూడా ఒక్కడిని. నా కంప్యూటర్ , సెల్ ఫోను వాల్ మీద కూడా, సచిన్ బొమ్మే ఉంటుంది" అని భాదను దిగమింగుకుంటూ చెప్పాడు. మరి ఫేస్ బుక్ లో అలా ఎందుకు పెట్టావు అని ప్రశ్నించగా, "షరపోవాకు చూడండి, ఎంత పాపులారిటీ వచ్చిందో. నాకు కూడా షరపోవా ఎవరో తెలియదు. రెండు రోజుల నుండి ఎక్కడ చూసినా ఆమె పేరే. నాకు కూడా అంత పాపులారిటీ రావాలని ఇలా చేశాను. కానీ ఇలా తన్నులు తింటాను అని అనుకోలేదు. దేవుడు దయ వల్ల ప్రాణాలతో బయట పడ్డాను. ఇంకెప్పుడు దేవుడి మీద జోకులు వేయను" అంటూ బోరున విలపించటం, అక్కడి నర్సులను సైతం కలచి వేసింది. 

ఇంతకీ కృష్ణ తేజను  తన్నిన వాళ్ళ గురించి పోలీసులు దర్యాప్తు చేయగా, అతని ప్రాణ స్నేహితులు, అతని రూమ్ మేట్స్ కలిసే కృష్ణ తేజను తన్నారని తేలింది. వాళ్ళని సంప్రదించగా, "దేవుడు తెలియదు అన్నాడు, అందుకే దయ్యం వదిలే లాగా తన్నాము" అని సమర్ధించుకున్నారు. 

ఇట్లు .... 
బుల్లబ్బాయ్, ఎడిటర్ ,
గాలిNEWS

Follow us on Facebook @ galiNEWS

No comments:

Post a Comment